Chi tiêu công nghệ tiêu dùng lên tới 2 nghìn tỷ đô la vào năm 2023 nhờ các thiết bị nhà thông minh và dịch vụ theo yêu cầu

0
11

        Tai nghe AR / VR, máy bay không người lái, hệ thống robot, thiết bị nhà thông minh và các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix, Hulu và Spotify sẽ đẩy chi tiêu công nghệ tiêu dùng lên tới 2,06 nghìn tỷ đô la vào năm 2023.
    

        
                                                                                    
                        

                 [19459] ] ]
    

     Top 5 tính năng nhà thông minh vẫn cần
     Tom Merritt giải thích năm cách phát triển công nghệ nhà thông minh.
    

    

Nghiên cứu mới từ International Data Corporation (IDC) cho thấy chi tiêu công nghệ tiêu dùng sẽ đạt 1,69 nghìn tỷ đô la trong năm nay, tăng 5,3% so với năm 2018 và sẽ đạt 2,06 nghìn tỷ đô la vào năm 2023.

Hướng dẫn chi tiêu tiêu dùng được kết nối nửa năm trên toàn cầu của IDC, được phát hành hôm nay, cho thấy các công nghệ truyền thống và mới nổi sẽ vẫn mạnh mẽ cho đến năm 2023, với tốc độ tăng trưởng gộp năm năm (CAGR) là 5,1%.

Các công nghệ mới nổi như thực tế tăng cường (AR) và
        thực tế ảo
    
(VR) tai nghe, máy bay không người lái, dịch vụ theo yêu cầu, hệ thống robot,
        thiết bị nhà thông minh
    
và thiết bị đeo sẽ có CAGR năm năm ấn tượng là 13,2%, chiếm gần một phần ba tổng chi tiêu của người tiêu dùng vào năm 2023. Khoảng 90% mua công nghệ mới nổi sẽ dành cho thiết bị nhà thông minh và dịch vụ theo yêu cầu.

XEM: Chính sách thực tế ảo và tăng cường (TechRepublic Premium)

Trong khi đó, ba phần tư chi tiêu cho công nghệ tiêu dùng sẽ dành cho các công nghệ truyền thống, nhưng với tốc độ CAGR tương đối chậm là 2,2% đến năm 2023. Dịch vụ viễn thông di động, cả thoại và dữ liệu, sẽ chiếm hơn một nửa trong số này trong suốt năm giai đoạn năm, tiếp theo là điện thoại di động và thiết bị máy tính cá nhân.

"Những tiến bộ trong công nghệ tiếp tục thúc đẩy" sự tiện lợi "nghĩa là gì hôm nay và trong tương lai cho người tiêu dùng được kết nối. Khác nhau, từ robot tiêu dùng để làm sạch và bảo trì hộ gia đình đến hệ thống giám sát / an ninh nhà thông minh, người tiêu dùng được kết nối đang áp dụng các giải pháp này trong Nhà của họ và cuộc sống hàng ngày khi họ trải qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của riêng họ, "Stacey Soohoo, giám đốc nghiên cứu của nhóm phân tích và hiểu biết khách hàng của IDC, cho biết trong một thông cáo báo chí.

    
        

"Trong khi đó, các công ty đang khám phá những cơ hội mới để tương tác với người tiêu dùng của họ, tìm ra sự pha trộn đúng đắn của cá nhân hóa và chức năng để cung cấp trải nghiệm không ma sát", Soohoo nói trong thông cáo báo chí. "Các nhà cung cấp công nghệ cũng đang pha trộn kinh nghiệm kỹ thuật số và vật lý, và điều này bao gồm một khu vực đang phát triển và bổ sung mới cho Hướng dẫn chi tiêu tiêu dùng được kết nối giữa năm của IDC: dịch vụ theo yêu cầu. Dịch vụ theo yêu cầu cho phép truy cập vào mạng, thị trường, nội dung và các tài nguyên khác ở dạng dịch vụ dựa trên đăng ký và bao gồm các dịch vụ như Netflix, Hulu, Spotify và các dịch vụ khác. Khi người tiêu dùng được kết nối tung hứng nhiều dịch vụ trên thiết bị của họ, điều cần thiết là các nhà cung cấp công nghệ phải hiểu việc áp dụng các công nghệ và dịch vụ khác nhau này sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào kinh nghiệm của người tiêu dùng trong tương lai. "

Hai trường hợp sử dụng lớn nhất cho công nghệ tiêu dùng sẽ là truyền thông và giải trí, chiếm hơn 70% tổng chi tiêu trong suốt thời gian dự báo. Dịch vụ nhắn tin và thoại truyền thống sẽ gặt hái hơn một nửa số chi tiêu liên lạc. Xem hoặc tải xuống TV, video và phim sẽ chi phối chi tiêu giải trí, cũng như nghe nhạc và tải xuống và chơi các trò chơi trực tuyến. Các trường hợp sử dụng sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng chi tiêu nhanh nhất trong giai đoạn dự báo là các trò chơi thực tế tăng cường (136,3% CAGR) và xem video / tính năng thực tế ảo (47,3% CAGR).

"Người tiêu dùng được kết nối thông qua vô số thiết bị là một thứ được đưa ra, nhưng Hướng dẫn chi tiêu tiêu dùng được kết nối của IDC tiết lộ loại ứng dụng và trải nghiệm nào họ đang chi tiêu khi sử dụng thiết bị", Ramon T. Llamas nói , giám đốc nghiên cứu, thiết bị và hiển thị tại IDC, trong một thông cáo báo chí. "Truyền thông và giải trí từ lâu đã là chủ đạo của người tiêu dùng và sẽ giữ các vị trí hàng đầu trong suốt dự báo. Ngoài ra, đó là một danh sách dài các trường hợp sử dụng mới nổi mà chi tiêu sẽ vượt xa phần còn lại của thị trường, bao gồm thực tế tăng cường, thực tế ảo và nhà tự động hóa. Chúng làm nổi bật hướng mà người tiêu dùng đang đi và người chơi trong toàn hệ sinh thái nên lên kế hoạch trước để nắm bắt nhu cầu tăng dự kiến ​​này. "

Về khoản tiền sẽ được sử dụng, Mỹ sẽ là thị trường lớn nhất với dự báo chi tiêu công nghệ tiêu dùng đạt 412 tỷ USD vào năm 2019, tăng 5,5% so với năm 2018. Trung Quốc sẽ là thị trường lớn thứ hai vào năm 2019 với chi tiêu dự kiến ​​sẽ đạt $ 328 tỷ, tiếp theo là Tây Âu ở mức 227 tỷ đô la. Dịch vụ viễn thông di động và điện thoại di động sẽ là hai loại lớn nhất ở cả ba khu vực. Trung Quốc cũng sẽ chứng kiến ​​sự tăng trưởng chi tiêu nhanh nhất với CAGR năm năm là 6,8%.

                                                                                

                                                

Cũng xem

 Khái niệm tủ lạnh thông minh. "Width =" 770 "/> </span><figcaption>
<p>
                                            Imaeg: Hình ảnh Getty / iStockphoto<br />
                                        </p>
</figcaption></figure>
</p></div>
</pre>
<div class=