Báo cáo: Lỗi trực quan trong phần mềm có thể tốn hàng trăm nghìn đô la mỗi năm

0
13

            Thường bị bỏ qua, UI và lỗi hình ảnh là phổ biến trong các bản phát hành phần mềm. Đây là những gì các công ty có thể làm để giúp loại bỏ chúng.
        

            
                                                                             
            
            

                 ] ]
    

     Năm tài năng bạn cần khi nộp đơn xin việc thử nghiệm trò chơi
     Ngành công nghiệp trò chơi dự kiến ​​sẽ tăng 20 tỷ đô la doanh thu hàng năm vào năm 2020. Bill Detwiler của TechRepublic chia sẻ cách bắt đầu sự nghiệp thử nghiệm trò chơi của bạn.
     http://www.techrepublic.com/

    

Nhà cung cấp bộ kiểm tra giao diện người dùng Applitools đã công bố một báo cáo vào thứ Tư cho rằng các công ty phải đối mặt với chi phí đáng kể cho các lỗi hình ảnh rất nhỏ trong phần mềm.

Các nhà phát triển, nhóm QA và các nhà lãnh đạo công nghệ thường quan tâm đến việc loại bỏ các lỗi ngầm có ảnh hưởng đến chức năng ứng dụng. Báo cáo cho thấy rằng việc tập trung vào kiểm tra chức năng này phải trả giá bằng UI và các lỗi hình ảnh khác, đây là tin xấu: Khía cạnh trực quan của một ứng dụng là điều đầu tiên người dùng nhìn thấy.

Lỗi trực quan là phổ biến và tốn kém, báo cáo cho biết. Công ty trung bình kết thúc với chín lỗi hình ảnh trên mỗi bản phát hành phần mềm, cần 12 giờ để giải quyết từng lỗi và cuối cùng phải trả tổng cộng 36.426 đô la cho mỗi chu kỳ phát hành để sửa mọi thứ. 30% doanh nghiệp, tuy nhiên, trong tình trạng tồi tệ hơn nhiều. Những doanh nghiệp này kết thúc với khoảng 22 lỗi hình ảnh mỗi lần phát hành, cần 22 giờ để sửa từng lỗi và kết thúc với mức giá 143.989 đô la để làm điều đó.

 unnamed.jpg

                                            Hình: Người nộp đơn
                                        

Báo cáo nói rằng công ty trung bình sẽ phát hành 108 lỗi hình ảnh trong suốt một năm, với giả định một bản phát hành mỗi tháng. Tổng cộng 437.000 đô la đã chi cho việc sửa chữa giao diện người dùng và các vấn đề hình ảnh khác, tất cả số tiền đó bị mất.

Phải làm gì?

Cũng như nhiều vấn đề trong thế giới phần mềm hiện đại, các trách nhiệm chung và vai trò được phân chia có thể tiết kiệm thời gian, nhưng chúng cũng có thể dẫn đến những vấn đề mà không ai có thể hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Đối với các lỗi về thị giác, báo cáo nhận thấy trách nhiệm là thiếu: Kỹ thuật, người thử nghiệm, nhóm sản phẩm và người trả lời tiếp thị đã chia đều về người chịu trách nhiệm về lỗi thị giác. Trong trường hợp này, báo cáo kết luận, mọi người đều có trách nhiệm, do đó không ai chịu trách nhiệm.

Thêm vào đó là vấn đề về số lượng yếu tố hình ảnh tuyệt đối mà hầu hết các công ty chịu trách nhiệm và bạn có một thành phần khác trong một công thức tai hại. Công ty trung bình có hơn 90.000 màn hình chịu trách nhiệm, với 30% công ty lớn nhất có hơn 600.000 màn hình có thể truy cập tại bất kỳ thời điểm nào.

Điều đó không hợp lý, báo cáo cho biết, để con người có thể quản lý hoàn toàn hình ảnh trên các trang web và ứng dụng web của họ: Đơn giản là không có đủ thời gian trong ngày.

Kết luận mà Applitools rút ra là kiểm tra trực quan tự động là cần thiết để có thể loại bỏ số lượng lớn các lỗi hình ảnh lọt qua các vết nứt.

Với sự phổ biến của các hình thức kiểm tra tự động khác, điều hợp lý là các công cụ cụ thể sẽ được sử dụng trong kiểm tra UI và các yếu tố trực quan khác. Applitools nhận thấy rằng kiểm tra trực quan tự động làm tăng độ bao phủ từ 25% đến 65%, rút ​​ngắn chu kỳ phát hành tới 40% và cải thiện chất lượng phát hành thêm 260% (tính theo số lượng lỗi hình ảnh được phát hành trung bình).

Với ý nghĩ đó, điều quan trọng cần nhớ là ai sẽ phát hành báo cáo này: Applitools tự sản xuất phần mềm, theo đó các công ty nên sử dụng để loại bỏ các lỗi trực quan. Nếu tổ chức của bạn đã phát hiện ra rằng UI và các lỗi hình ảnh khác là phổ biến, hoặc ít nhất là nhất quán, qua các bản phát hành, bạn nên xem xét một công cụ tự động kiểm tra trực quan.

Điều quan trọng đối với các nhà lãnh đạo CNTT là cố gắng tìm giải pháp nội bộ trước khi chi tiền cho phần mềm mới, đặc biệt là giải quyết các vấn đề về trách nhiệm. Tìm ra ai nên giải quyết các lỗi về hình ảnh và giao diện người dùng là điều cần thiết trong việc loại bỏ chúng, điều này không thể được thực hiện bằng cách thử nghiệm tự động hóa một mình.

                                                                                

                                                

Cũng xem

 robot-eye.jpg "data-original =" https://tr4.cbsistatic.com/hub/i/r/2016/09 / 20/15/14 </noscript><figcaption>
<p>
                                            BrianAJackson, Getty Images / iStockphoto<br />
                                        </p>
</figcaption></figure>
</p></div>
</pre>
<div class=